nên bắt đầu học tiếng trung như thế nào

Người đăng: Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

  1. Kinh nghiệm học tiếng trung NHANH , CHUẨN , CHÍNH XÁC

    Khi mới bắt đầu học tiếng Trung hẳn rất nhiều người tự hỏi “Làm thế nào để học tốt tiếng Trung”, “Mình nên bắt đầu từ đâu?”, “Phương pháp học thế nào cho hiệu quả?” “”….Câu trả lời là:
  2. Các bước đầu tiên học tiếng trung - Kinh nghiệm cho người mới ...

    Nếu bạn quyết tâm học tiếng trung chưa biết bắt đầu từ đâu? tham khảo kinh nghiệm học tiếng trung - Kinh nghiệm cho người mới bắt đầu ... Bạn ấy cũng đã từng ... Xác định được lý do đến vớitiếng trung, mục tiêu cụ thể (thời gian, năng lực, cách học
  3. 4 cách tự học tiếng trung cho người mới bắt đầu

    4 cách tự học tiếng trung cho người mới bắt đầu chỉ cho bạn cách học tiếng trung tốt nhất . Nhưvậy bạn sẽ không tốn thời gian để theo tuổi tiếng trung ... giáp TQ nên thỉnh thoảng sang đó giao lưu tí là phát âm và nghe nói chuẩn ngay
  4. Nguyễn Thị Xuyến: Tôi bắt đầu học tiếng Trung như thế đấy - ...

    yêu cầu công việc sau này nên tôi đã chọn học tiếng Nhật mà không phải là tiếng Trung. Hôm nay, tôi bắt đầu học những câu ... Tôi bắt đầu học tiếng Trung như thế đấy. Trung Quốc là đất nướcđầu tiên tôi đặt chân đến. Hẹn gặp lại các bạn lần sau. Khi đó có thể tôi sẽ biết nhiều ...
  5. Nhớ cách viết chữ Trung Quốc như thế nào?

    Thực ra, lúc đầu khi tôi khi bắt đầu học tiếng trung   chưa biết gì về chữ Trung Quốc, tôi đã có thể “tự mình” viết được chữ Trung Quốc. Chữ Trung Quốc ... Thế nên, phần lớn mọi người khi học tiếngTrung Quốc đều cảm thấy “nhớ” đựợc chữ Trung Quốc để mà viết thì rất khó.
  6. Những điều cần biết khi bắt đầu học tiếng Trung

    Có rất nhiều người thực sự bỡ ngỡ và không phải biết xác định phải bắt đầu học tiếng trung nhưthế nào cho nhanh và hiệu quả. Cũng giống như các bạn tôi ... Đã từng trải qua, đã hình thành đượcmột lối mòn để học tiếng trung một cách có thể nói là suôn sẻ (ít nhất thì cũng đối với mình ...
  7. Tự học tiếng Trung như thế nào cho hiệu quả

    Bạn không biết làm thế nào để tự học tiếng Trung đúng cách và có hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về một số phương pháp tự học tiếng Trung ... Thực tế đã chứng minh cách học tiếng Trung hiệu quả bạn nên chia nhỏ các khoảng thời gian học tập.
  8. Học tiếng trung quốc phổ thông đơn giản như thế nào ?

    May mắn thay, hệ thống số tiếng phổ thông là khá đơn giản và hợp lý, và một khi bạn đã học đượcnhững mười con số đầu tiên mà bạn sẽ có thể đếm đến 99. ... Như các tính năng này không được sử dụng trong tiếng Anh, họ có thể khá khó khăn cho người học nắm bắt.
  9. Học ngữ âm tiếng trung như thế nào?

    Vậy bạn phải học ngữ âm tiếng trung thế nào cho chuẩn? ... ta vậy, nên việc nghe và tập theo không mấy khó khăn. Tuy nhiên, cái khó ... Lỗi sai thường các bạn hay gặp nhất khi mới bắt đầu học tiếng trung  chính là thanh điệu, và cụ thể là thanh 1 và thanh 4. Mình có vài bí quyết để sửa ...
  10. Bạn nên bắt đầu học tiếng Anh như thế nào? - Kenh14.vn

    Tôi nên bắt đầu học tiếng Anh như thế nào?” là câu hỏi rất nhiều người đặt ra. ... Khi mới bắt đầuhọc tiếng Anh, bạn nên học theo trình tự: Nghe, nói, đọc, viết và kết hợp học thêm ngữ pháp và từ vựng.
    1. MTC-Pro.tk | Kênh thủ thuật: Tôi đã bắt đầu tự học tiếng Trung ...

      Tôi đã bắt đầu tự học tiếng Trung như thế nào? ... Không như tiếng Latinh, Cách phát âm củatiếng trung khá "khoai" vì thế không thế ăn bớt công đoạn như học tiếng anh được. Và công việcđầu tiên khi mới nhập môn chỉ là tập phát âm. Tập ...
    2. Nên bắt đầu học tiếng Trung giao tiếp thế nào? - Hỏi đáp - Chao ...

      mình giới thiệu với các bạn phần mềm tự học tiếng Trung Chinese Master từ cơ bản đến nâng cao,tuy rằng phần mềm chỉ có 2 ngôn ngữ Trung - Anh nhưng nếu các bạn biết ... Nên bắt đầu họctiếng Trung giao tiếp thế nào?6 trả lời - 122 lượt đọc
    3. Cách tự học tiếng Trung hiệu quả nhất

      Tốt nhất có người cùng luyện tập trực tiếp hoặc online, không thì phải kiên trì luyện tập khẩu ngữ nhiều đê hình thành kỹ năng dần dân.Muốn học tốt được ... Ngoài ra việc học tốt phiên âm khi mới bắt đầu vào học cũng góp phần không nhỏ trong việc luyện chữ hán của teen sau này, vì có ...
    4. Sách tiếng trung cho người mới bắt đầu - Tiếng Trung | Học Tiếng ...

      Đối với những người lần đầu tiên học tiếng Trung thì việc lựa chọn sách tiếng Trung ... Nếu bạn thực sự muốn học  tiếng Trung thì cũng nên xem xét những quyển sách tiếng Trung nào là cần thiết. Vậy sách tiếng Trung cho người mới bắt đầu có những quyển như thế nào.
    5. Hỏi về việc bắt đầu học Tiếng Trung? | Trái tim Việt Nam Online

      Nếu anh chị nào đã học về tiếng Trung thì cho em hỏi: Giờ mình học thì bắt đầu từ đâu? . Tìm thầy cô ra sao và giáo trình học như thế nào? . Phương pháp ... Thế nên bạn kia kể rõ ràng quá trình họcvà lấy chứng chỉ A tiếng Hoa thế kia thì có ... lại quên, nên vừa bực vừa nản chả học nữa
    6. Tự học chữ hán như thế nào ?

      Học tiếng trung ở đâu và học như thế nào ? – cũng là phương pháp được áp dụng trong bộ Tân Quốc Văn mà chúng tôi dùng ... Dĩ nhiên, vì đây là tập đầu tiên, nên chúng tôi cũng không dám quá đi sâu vào trong phần phân tích tự dạng, vì e rằng như thế bài học ... bắt đầu học tiếng trung như thếnào
    7. bắt đầu học tiếng trung như thế nào

      vn bạn đã được đào tạo kỹ năng phản xạ. ... Rao vặt tương tự bắt đầu học tiếng trung như thế nào... Bắt đầu học tiếng trung như thế nào 11/11/2013 Chi tiết ... Học tiếng trung giao tiếp bắt đầunhư thế nào 19/11/2013 Chi tiết
    8. Hỏi đáp liên quan đến : Nên bắt đầu học tiếng Trung giao tiếp ...

      Nên bắt đầu học tiếng Trung giao tiếp thế nào? (29.153) ... tôi rất thích học tiêng Trung, làm thếnào để học tiếng Trung giao tiếp một cách thuận tiện nhất, vì tôi đang đi làm, ko có thời gian đến các trung tâm ngoại ngữ
    9. Tài liệu tiếng Trung căn bản cho người bắt đầu học

      Tài liệu tiếng Trung căn bản cho người bắt đầu học. Đây là bộ tài liệu rất hữu ích cho các bạn bắt đầu học tiếng trung. Hướng dẫn bạn cách học tiếng trung. ... Mỗi bài học sẽ bao gồm nhiều thí dụ về Hán tự được minh họa bằng các hình vẽ khá rõ ràng, bạn không cần phải cài đặt font chữ ...
    1. Giúp em học tiếng Trung từ đầu với ạ! - Tiếng Hoa Sơ cấp

      Nhưng không có đk đi học thêm! Bây giờ em muốn học tiếng Trung thì phải bắt đầu từ đâu? Em phải có giáo trình gì? Học đọc phiên âm, ... mình cũng thế nè ...rất muốn học tiếng trung nhưng chưa học bao giờ nên cũng không biết bắt đầu từ đâu cả.
    2. Bắt đầu dạy tiếng Trung cho bé như thế nào? - anchi

      Bé nhà mình ở trường bắt đầu học tiếng Trung khoảng 2 buổi mỗi buổi 30 phút hàng tuần. ... Tớ họcvà dùng Tiếng Hán (tiếng Trung) nhiều nên tớ thấm thía rằng tiếng Hán và tiếng Hán Việt rất gần nhau (70%) cả âm lẫn nghĩa, lẫn từ ghép,...Do đó ...
    3. HỌC TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP HAY NHƯ THẾ NÀO | Tiếng Trung

      các bạn sẽ được coi film China, các chương trình trên TV của China, được đi shopping cùng với mình và ... Học tiếng Trung trình độ đầu luyện phản xạ trong giao tiếp Bạn chưa biết về tiếng Trung, đang muốn theo học tiếng Trung giao tiếp nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào.
    4. Học tiếng Anh online, học tiếng Anh trực tuyến, học tiếng Trung ...

      Chọn từ điển tiếng Trung như thế nào? ... Vì khi mới học bao giờ lên lớp cũng cần mang từ điển ... Hiện tìm trên mạng có rất nhiều từ điển, nhưng mọi người nên tìm mua hai quyển sau, thứ nhất là về nội dung dịch tương đối chuẩn, thứ hai là có thể tra theo nhiều cách: tra bộ, tra phiên âm.
    5. Học tiếng trung Phồn thể như thế nào? - Kinh nghiệm học tốt tiếng Trung

      Kinh nghiệm học tốt tiếng Trung Học tiếng trung Phồn thể như thế nào? ... Mình đang bắt đầu họctiếng Trunghọc cả phồn thể và giản thể nhưng thấy học phồn thể khá phức tạp. Có một số bộ có cả giản thể và phồn thể học rất dễ ... không vẽ tiếng hoa được), trong đó chữ "ren" giản thể ...
    6. 3 điều cần xác định trước khi bắt đầu học tiếng Trung

      Vì thế, để việc học tiếng Trung đạt được hiệu quả cao nhất, hãy xác định chắc chắn 3 điều sau đây: ... Ví dụ như mình, khi bắt đầu học tiếng Trung, mình có sở thích đọc truyện Trung Quốc cũng nhưcó mục đích học là có thể đọc hiểu được truyện bằng tiếng Trung.
    7. Người mới bắt đầu nên học tiếng Hàn như thế nào | Kênh Sinh Viên

      Đặc biệt đối với những người mới bắt đầu học tiếng Hàn, phát âm chuẩn là ưu tiên hàng đầu để tránh những lỗi sai rất khó sửa về sau này. Trước khi nói hay, ta ... Khai giảng khóa học tiếng trung - Hàn giao tiếp Bắc Ninh (16 Tháng 4 2013)
    8. Học tiếng trung như thế nào | Bách Khoa Forum

      Trung tâm gia sư xin chia sẻ một số kĩ năng để học tiếng trung và giúp các bạn trả lời câu hỏi “Họctiếng trung như thế nào?”. I. Muốn học tốt tiếng. ... nha Có xác định được mục đích học tập mới có quyết tâm vượt khó để đạt tới mục đích ấy. . Tiếng Trung không khó lắm, nhưng cũng không ...
    9. học tiếng trung từ đầu như thế nào

      Anh -Việt nên rất dễ dàng cho học viên học. ... Rao vặt tương tự học tiếng trung từ đầu như thếnào ... Học tiếng trung dành cho người mới bắt đầu 14/12/2014 Chi tiết ... Học tiếng trung từ đầunhư thế nào10 phút trước

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét